Giới thiệu

NamAn Group – Tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Giang Hoài, được thành lập năm 2007 tại Hà Nội, với khởi sự là đơn vị chuyên nhập khẩu – phân phối các nguyên liệu – phụ gia – hương liệu thực phẩm. Từ xuất phát điểm này Nam An Group đã phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu trong ngành Công nghiệp thực phẩm với chuỗi hệ thống các doanh nghiệp nhập khẩu – sản xuất – phân phối các nguyên liệu, thành phẩm cho ngành F&B.

Sứ Mệnh : Chúng tôi kiên định với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh để phục vụ cộng đồng xã hội có chất lượng sức khỏe ngày càng tốt đẹp hơn. Đại gia đình các thành viên của Nam An Group sẽ có cuộc sống phồn thịnh, hạnh phúc cả vật chất lẫn tinh thần.

Tầm nhìn : Nam An Group là thương hiệu uy tín và lựa chọn hàng đầu của các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực nguyên liệu/phụ gia thực phẩm, F&B (Food & Beverage), nguyên liệu ngành thực phẩm chức năng và dược phẩm…

Tuyên ngôn giá trị

Đồng lòng chung sức vươn biển lớn
Thành công chia sẻ mọi niềm vui

Triết lý kinh doanh
Cùng với hoài bão của mình, chúng tôi xác định phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của Nam An Group. Để đạt được điều này, chúng tôi xác định 3 giá trị vĩnh cửu mà Nam An Group luôn theo đuổi và đặt mục tiêu hoàn thiện mỗi ngày :

“ TẬN TÂM – TẬN TỤY – TẬN TÌNH”

   + Với khách hàng: Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng bằng sự TẬN TÂM nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ đầu tiên trong mọi hoạt động, coi sự thành đạt của khách hàng là niềm hạnh phúc lớn lao.
   + Với đối tác, nhà cung ứng : Nam An Group luôn đặt uy tín lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam trong việc hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn TẬN TỤY hết sức mình khi hợp tác với bất kỳ đối tác, nhà cung ứng nào cho dù là các tập đoàn lớn mạnh từ nước ngoài hay các hộ kinh doanh trong nước.
   + Với đồng nghiệp: Mọi thành viên của Nam An Group luôn phải TẬN TÌNH với đồng nghiệp của mình, có trách nhiệm giúp nhau hoàn thiện bản thân từ Thái Độ – Kiến Thức – Kỹ Năng để phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.
   + Với xã hội: Ý thức được tầm quan trọng của ngành nghề kinh doanh của mình, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc cung cấp những sản phẩm/ dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá trị cốt lõi :

Con người NamAn Group : “Sáng tạo – Trung thực – Đam mê – Cam kết – Nỗ lực” :

+ Luôn tư duy Sáng Tạo để đưa ra giải pháp tối ưu trong mọi vấn đề.

+ Luôn đề cao Trung thực để là niềm tin cho khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.

+ Luôn theo đuổi Đam Mê học hỏi với thái độ chỉnh chu nhất để hoàn thiện bản thân.

+ Luôn đảm bảo Cam Kết để góp sức cho tập thể lớn mạnh hơn.

+ Luôn phấn đấu Nỗ Lực tối đa để hoàn thành mục tiêu chung.

VietnamEnglish