Triết lý kinh doanh

Với mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Nam An Group đánh giá phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn. Để đạt được điều này, Nam An Group dựa vào 3 giá trị vĩnh cửu mà chúng tôi luôn theo đuổi và đặt mục tiêu hoàn thiện mỗi ngày:

“TẬN TÂM – TẬN TỤY -TẬN TÌNH”

Với khách hàng: Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng bằng sự TẬN TÂM nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ đầu tiên trong mọi hoạt động, coi sự thành đạt của khách hàng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Với đối tác, nhà cung ứng: Nam An Group luôn đặt uy tín lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam trong việc hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn TẬN TỤY hết sức mình khi hợp tác với bất kỳ đối tác, nhà cung ứng nào cho dù là các tập đoàn lớn mạnh từ nước ngoài hay các hộ kinh doanh trong nước.

Với đồng nghiệp: Mọi thành viên của Nam An Group luôn phải TẬN TÌNH  với đồng nghiệp của mình để giúp nhau hoàn thiện bản thân từ Thái Độ – Kiến Thức – Kỹ Năng nhằm đưa tổ chức ngày càng lớn mạnh.

Với xã hội: Ý thức được tầm quan trọng của ngành thực phẩm, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc cung cấp những sản phẩm/ dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

VietnamEnglish